LƯƠNG Y NGUYỄN VĂN TÙY VÀ BÀI THUỐC CHỮA BỆNH UNG THƯ

Posted by Unknown on 07:12 with No comments
Cùng với sự phát triển của Tây y, Đông y đang dần dần khẳng định được vị trí của mình trong ngành y tế. Thật vậy, Đông y đang đóng góp một phần không nhỏ vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng. 

Đông y ngày nay đã chữa trị thành công  một số lượng không nhỏ các bênh hiểm nghèo mà ngay cả những biện pháp can thiệp của Tây y cũng không đạt hiệu quả mong muốn.

Lương y Nguyễn Văn Tùy Tây Ninh
Phần thưởng cao quý của lương y Nguyễn Văn Tùy
Một ngày nọ, chúng tôi tìm đến nhà Lương y Nguyễn Văn Tùy từ rất sớm với hy vọng không làm ảnh hưởng tới quá trình khám chữa bệnh. Tuy nhiên, chỉ vừa mới đặt chân tới cửa, chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng khi thấy người bệnh xếp hàng dài chờ đến lượt khám chữa bệnh. Qua trò chuyện chúng tôi được biết trong số họ có rất nhiều người đến từ mọi miền trên tổ quốc như: Ninh Bình, Thanh Hóa,Vinh, Sài Gòn… và đông hơn cả vẫn là những bệnh nhân đến từ Hà Nội.

Trong lúc chờ đợi được tiếp xúc với Lương y Nguyễn Văn Tùy, chúng tôi có cơ hội được nói chuyện với rất nhiều người bệnh. Họ cũng chính là nguời cùng địa phương với vị lương y này. Qua lời kể của mọi người, lương y vừa có tâm có tài này khiến phóng viên chúng tôi không khỏi thán phục.

Lương y Nguyễn Văn Tùy Tây Ninh
Lương y Nguyễn Văn Tùy
Sinh ra và lớn lên trong một gia đình truyền thống về y học cổ truyền, từ nhỏ, Lương y Nguyễn Văn Tùy đã lĩnh hội được các bài thuốc Nam của ông bà, bố mẹ, ông đã có ý thức sâu sắc về chữa bệnh Đông y. Thế nhưng, khi lớn lên ông lại rẽ ngang sang khoa Toán, Đại học Sư phạm Hà Nội. Song, duyên nợ với nghề khiến ông lại quay lại làm nghề thuốc của gia đình khi bố ông qua đời.

Từng chữa cho các bệnh nhân với những chứng bệnh rất đa dạng như: từ hen suyễn, dạ dày, đại tràng cho đến các bệnh xương khớp, gai cột sống…nhưng Lương y Nguyễn Văn Tùy được bệnh nhân biết đến nhiều nhất với bài thuốc chữa trị Ung Thư. Sử dụng thuần túy thuốc nam được bào chế từ những loài cây dược liệu do người dân hái từ trên rừng tự nhiên về, các phương thuốc của lương y Tùy được đánh giá cao vì sự lành tính, không có độc tố hóa học và giảm thiểu đáng kể thời gian và chi phí chữa trị cho người bệnh. Năm ngày 5/10/2005, bài thuốc của lương y Nguyễn Văn Tùy đã được Viện Y học cổ truyền Trung Ương chứng nhận không có độc tố LD50, đảm bảo chất lượng thuốc khi đưa vào điều trị bệnh cho nhân dân. Ông cho biết, tổ hợp thảo dược được ông điều chế đặc biệt có công dụng trong việc tiêu diệt các tế bào ung thư gây hại mà không ảnh hưởng đến những tế bào lành, như vậy có thể đảm bảo được sức khỏe cho người bệnh và giúp họ có đủ sức đề kháng để chiến đấu với bệnh Ung Thư.
Lương y Nguyễn Văn Tùy Tây Ninh
Phần thưởng cao quý của chủ tịch nước Trần Đại Quang
Với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề Lương y Nguyễn Văn Tùy  đã trở thành vị cứu tinh cho những người mắc bệnh ung thư. Bàn tay kỳ diệu của lương y Nguyễn Văn Tùy đã chữa trị cho rất nhiều bệnh nhân từ khắp mọi miền của tổ quốc. Ai ai cũng thán phục cách điều trị cũng như cách chăm sóc tận tình của lương y. Nhiều người sau khi được lương y chữa trị qua khỏi đều nhớ đến ông, mang quà cáp nhưng ông không hề tỏ ra quan trọng việc ơn nghĩa. Cả cuộc đời lương y chỉ mong góp sức nhỏ bé để mang lại niềm vui cho những người mắc bệnh hiểm nghèo, thoát khỏi những cơn đau đớn mà nó để lại.

Cho đến nay, các bài thuốc của thầy thuốc Nguyễn Văn Tùy đã có những bước đột phá khi điều trị và cứu chữa thành công rất nhiều bệnh hiểm nghèo như : ung thư gan, ung thư phổi,...Một số bệnh nhân trên khắp cả nước mà thầy thuốc Tùy đã chữa khỏi như: Ông Lương trú tại An Phú – Thành phố Vĩnh Yên – Tỉnh Vĩnh Phúc mắc bệnh ung thu gan, mỗi ngày ông phải tiêm 2 mũi mooc phin để chống trọ lại cơn đau nhưng dau khi dùng thuốc của Lương y Nguyễn Văn Tùy sau hai ngày ông không còn cảm giác đau đớn nữa. Anh Sơn ở tp Hồ Chí Minh, làm nghề xe ôm, cuộc sống đã trật vật nay anh còn măc căn bệnh quái ác. Anh bị mặc bệnh ung thư phổi, khi phát hiện ra bệnh đã ở giai đoạn cuối. May thay gặp được bài thuốc cuả lương  y Tùy. Sau một thời gian dài điều trị anh dã hòan toàn bình phục.  Hay một trường hợp khác là bệnh nhân Huế tại TP Hồ Chí Minh bị mắc bênh ung thư phổi, dưới sự điều trị của Lương y Nguyễn Văn Tùy, chỉ sau tháng bà đã khỏi bệnh,...

Chúng tôi những người làm báo mong muốn chuyển tải những thông điệp này đến bạn đọc trên cả nước để người bệnh gặp được thầy, được thuốc, tìm được những địa chỉ chữa bệnh uy tín. Xin chúc cho ông và gia đình có nhiều sức khỏe, bào chế ra nhiều bài thuốc hay có giá trị phục vụ cho công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

                                                                             Theo Mai Khanh - Tạp chí Thầy Thuốc Việt Nam